khóa học chăm sóc khách hàng

Khóa học chăm sóc khách hàng ĐỘT PHÁ doanh số

Có rất nhiều bạn mong muốn tìm được một khóa học chăm sóc khách hàng mang tính thực tế cao. Bạn mong mỏi có thể áp dụng kiến thức được học vào thực tế, học được chốt sale dễ dàng. Hoclamgiau sẽ giới thiệu đến bạn một khóa học như vậy ngay sau đây.

1. Giới thiệu chương trình học

Chương trình học sẽ giúp người học giải quyết được các vấn đề sau:

  • Hiểu được mục đích, bản chất và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Bạn sẽ được học các kỹ năng có tính ứng dụng cao để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả cao.
  • Các vấn đề liên quan như thái độ, tư duy hiện đại trong việc chăm sóc khách hàng cũng được đề cập.
  • Đưa ra những quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, logic, đã được kiểm nghiệm qua môi trường thực tế.
  • Đưa ra những biện pháp cụ thể nhằm giữ chân khách hàng, nắm bắt tâm lý của họ và từ đó gia tăng tần suất mua hàng của khách.
  • Tất cả những tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng sẽ được chia sẻ và bạn có cơ hội gia tăng doanh số sau khi học xong khóa học.

2. Đối tượng tham gia

  • Những bạn mới bắt đầu với công việc chăm sóc khách hàng nhưng chưa có những kinh nghiệm, kiến thức cần có. Bạn chưa có khả năng giữ chân và thúc đẩy để khách hàng mua sắm nhiều hơn. Bạn đang làm việc một cách máy móc và chưa thật sự thấu hiểu được sức mạnh của việc chăm sóc khách hàng.
  • Những nhà quản lý, giới chủ doanh nghiệp mong muốn nắm bắt những kiến thức về chăm sóc khách hàng để điều hành bộ phận chăm sóc hiệu quả hơn.
  • Bạn đang phải đi làm, không có nhiều thời gian để tham dự các lớp học offline hoặc đơn giản bạn lo lắng về mức học phí đắt đỏ tại các trung tâm.
  • Những đơn vị kinh doanh nhỏ đang gặp vấn đề trong việc giữ chân khách hàng trong khi chi phí marketing để tìm kiếm khách hàng mới lại đắt đỏ. Chăm sóc khách hàng cũ thật tốt chính là chăm sóc khách hàng cũ thật tốt và họ sẽ giúp bạn giới thiệu thông qua marketing truyền miệng.

3. Điểm qua những chương đặc sắc của khóa học

Trong số các chương của khóa học có chương 17 bước khóa học chăm sóc khóa học. Chương này đề cập rất nhiều kiến thức về kiến thức chuyên sâu bao gồm cả việc chăm sóc qua điện thoại hoặc chăm sóc qua hình thức online. Đặc biệt, bạn sẽ học được những chiêu thức để giải quyết những khiếu nại của khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng đôi khi phải nghe những lời khó nghe, bực tức của khách hàng. Bạn phải biết cách cư xử khéo léo và biết cách làm dịu lại khách hàng. Điều này được chia sẻ khá kỹ trong khóa học.

Bạn cũng được học cách để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tiến hành phân tích và phản hồi ý kiến của khách hàng.

Bạn cũng được thêm một ít về kiến thức marketing để ứng dụng vào việc chăm sóc khách hàng.

Bài giảng dạy về kỹ năng research rất thú vị. Đây là kỹ năng giúp bạn có thể tự tìm kiếm và thu thập thông tin. Cang có khả năng thu thập tốt thông tin thì bạn càng có thể đưa ra những tư vấn sắc sảo, kịp thời đối với người tiêu dùng.

>> Khóa học chăm sóc khách hàng đang có chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn, nhập ngay mã giảm giá forevercoupon để được giảm giá đến 40%. Xem ngay khóa học

4. Mục tiêu đào tạo

Tập trung vào nhiều vào những yếu tố cốt lõi trong chăm sóc khách hàng. Khóa học cố gắng đưa ra những kiến thức đến từ thực tế của giảng viên. Mục tiêu của khóa học là mong muốn học viên có thể nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng. Từ đó, đạt được những kết quả tốt trong công việc.

Đối với những người làm quản lý, khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn công việc chăm sóc khách hàng một cách cụ thể.

Sau khi học xong khóa học, bạn có thể áp dụng các kiến thức đã được học vào công việc thực tế mà không gặp nhiều khó khăn.

5. Giảng viên

Khóa học được giảng dạy bởi giảng viên của học viện Marshal Academy. Đây là một học viện có uy tín cao về lĩnh vực đào tạo marketing và sale.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp phần lý thuyết, học viện còn tạo ra môi trường để học viên có thể thực hành thật tốt những kỹ năng đã được học. 

Học viên được cung cấp đầy đủ các thông tin, kiến thức, công cụ để có thể tự thực hành và dần dần nâng cao tay nghề.

>> Chăm sóc khách hàng có thể giúp gia tăng doanh số và tăng mức độ tin tưởng của khách hàng dành cho bạn. Đón xem 7 Cách tăng doanh số đột phá giúp chinh phục sự giàu có

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu kỹ càng về khóa học chăm sóc khách hàng một cách kỹ càng. Chúc các bạn học thật tốt và đạt được thành công trong cuộc sống. 

Scroll to Top