nhung-thu-dem-lai-may-man

Những thứ đem lại may mắn cho bạn và tôi

 

nhung-thu-dem-lai-may-man

Ai trong chúng ta cũng luôn mong may mắn đến với mình, bởi đôi khi chỉ cần một chút may mắn, bạn đã có thể biến ước mơ của mình thành sự thật, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn. Bạn đã bao giờ tìm hiểu xem những thứ đem lại may mắn cho mình chưa? Nhiều người tin rằng có những thứ đem lại may mắn cho chúng ta, hãy cùng tôi tìm hiểu nó qua bài viết này nhé!.

Bạn đã có vật ưa thích nào cho riêng mình chưa?, nếu chưa hãy thử tìm hiểu những gợi ý dưới đây nhé!.

1. Móng ngựa may mắn

Sự tin tưởng móng ngựa đem lại may mắn đã xuất phát từ thời thế kỷ thứ 12, thủa mà các ông thợ rèn mới biết dùng để dùng búa và lửa đề gò nặn ra cái móng ngựa bằng kim loại.

Có một truyền thuyết về những điều may mắn mà người sở hữu cái móng ngựa đem lại: Sở dĩ móng ngựa đem lại may mắn vì nó được làm từ sắt. Những bà tiên xấu xa không thể chạm được vào sắt nên họ né xa những con ngựa đã được đóng móng.

mong-ngua-may-man

Một truyền thuyết khác cho rằng: chính Saint Dunstan, một nhân vật lịch sử mất năm 988 Sau Công Nguyên tạo nên sự may mắn của móng ngựa. 

Dù cho có bao nhiêu truyền thuyết về sự may mắn của móng ngựa và sự khác nhau giữa chúng, bạn đều có thể tin rằng cái móng ngựa là biểu tượng may mắn thú vị. Bạn có thể treo nó trên cửa nhà hoặc trong phòng cá nhân.

2. Dùng muối

Từ xưa, con người đã có quan niệm dùng muối để xua đuổi tà ma, giúp thoát khỏi những vận xui, đem lại may mắn trong gia đình. Có lẽ vì vậy mà người ta có tục mua muối “đầu năm mua muối cuối năm mua vôi”, để cầu mong sự đậm đà, hòa thuận trong gia đình hay trong các mối quan hệ làm ăn.

Để thoát khỏi vận xui, bạn có thể cầm nắm muối và ném qua vai trái của mình hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí, đón vận may.

Nhiều người còn thanh lọc cơ thể bằng cách tắm nước muối giúp tinh thần sảng khoái hơn. Không chỉ riêng nước ta, nhiều nơi trên thế giới đều coi muối là điềm lành. Thật thú vị phải không nào?, hơn nữa giá thành muối quá rẻ tại sao bạn không thử dùng cách này để đem lại may mắn cho bản thân hay gia đình!.

3. Mang bùa hộ mệnh

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết làm sao để may mắn, thì hãy thử áp dụng cách thức này nhé.

bua-may-man

Đây là cách tuyệt vời để mang tới may mắn cho bạn. Đó có thể là chìa khóa, vòng đeo tay, dây chuyền…những vật mà bạn luôn đem theo bên mình rất lâu chẳng hạn. Có thể kể tới một vài phong thủy phổ biến nhứ:

-Cỏ bốn lá: Từ lâu cỏ bốn lá đã được coi là biểu tượng mang lại sự may mắn, 

bên cạnh cỏ ba lá, cỏ bốn lá được coi là đại diện cho bốn khía cạnh quan trọng của cuộc sống tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe. Nếu ai có được cỏ bốn lá sẽ cực kỳ may mắn.

-Chìa khóa: theo quan niệm từ xưa, việc sở hữu chùm dây đeo ba chìa khóa sẽ đem lại may mắn, giúp chủ sở hữu mở cánh cửa may mắn của chính mình.

 

4. Sử dụng đá phong thủy

Có nhiều truyền thuyết về những loại đá khác nhau giúp mang lại những điều tuyệt vời không giống nhau. Những năm gần đây, khi đời sống ngày càng được nâng cao nhiều người đã quan tâm đến “đá phong thủy” như một cách cầu may mắn. Chính vì vậy, nhiều người quan tâm đến việc bài trí đá phong thủy ở các không gian khác nhau như phòng làm việc, ở nhà, phòng ở hay thậm chí trong bếp…giúp chống đỡ lại các năng lượng xấu.

vong-tay-may-man

Có thể kể đến một số loại đá như thạch anh, cẩm thạch, kim cương, hồng ngọc, Sapphire…

  • Một số loại đá tốt cho công việc tài chính như: Thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh, …
  • Các loại đá tốt cho tình duyên: thạch anh hồng, Ruby (Hồng ngọc), đá ngọc bích…
  • Các loại đá tốt cho sức khỏe: đá thạch anh, cẩm thạch, Aquamarine…

Lưu ý nhỏ là khi lựa chọn các loại đá phong thủy hãy chọn những màu sắc phù hợp với Mệnh của mình bạn nhé!.

5. Sử dụng bình hút tài lộc

Theo phong thủy, việc đặt bình hút tài lộc trong nhà giúp gia chủ giữ khí tài và bảo quản nguồn tài lộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cách làm này

Để tạo ra bình hút tài lộc, cách đơn giản nhất bạn chỉ cần cho vào bình những vật tượng trưng cho của cải, vật chất

Có thể liệt kê một vài cách tạo bình tài lộc phổ biến nhất là:

  • Sử dụng 7 loại đá quý như pha lê, san hô, ngọc bích, trân châu, thạch anh, hồng ngọc, ngọc mắt mèo…
  • Sử dụng đất lấy từ nhà của người giàu.
  • Sử dụng bao lì xì đựng tiền USD.
  • Sử dụng ba, sáu hoặc có thể là chín đồng xu được xâu lại bằng chỉ đỏ.
  • Sử dụng năm loại ngũ cốc.
  • Nên đặt bình hút tài lộc ở những nơi kín đáo, hoặc che phủ cẩn thận.

6. Đặt trong ví miếng vải đỏ, đậu đỏ

Nếu thường xuyên gặp xui xẻo, công việc trì trệ, tiền mất tật mang hãy thử mẹo tăng tài lộc bằng cách đặt trong ví miếng vải đỏ, đậu đỏ. Nhờ màu sắc may mắn của mình mà chúng sẽ khiến may mắn tự tìm đến, giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi, làm ăn thuận lợi.

Đối với miếng vải đỏ, hãy giấu kỹ ở trong ví và đừng để ai nhìn thấy nếu không sẽ không phát huy tác dụng. Với đậu đỏ, chọn những hạt chắc, mẩy,  rồi đem gói vào mảnh vải đỏ, sau đó đem đặt vào ngăn ít động đến ở ví. 

Một cách làm rất thú vị  khác là thả nắm hạt đậu đỏ vào túi, chú ý là đối với nam là 7 hạt, còn nữ là 9 hạt nhé! Thắt miệng túi lại và đem để dưới gối, cách một tuần thay đậu đỏ một lần. Sẽ giúp người giữ hạt đậu đỏ vận mệnh đi lên, mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.

Theo quan niệm của Phương Đông, những thứ này sẽ đem lại may mắn cho gia chủ cả trong tiền tài, công danh lẫn tình duyên. Việc mang đậu đỏ theo bên người giúp xua đuổi tà ma, giúp gia chủ luôn bình an, hạnh phúc.

7. Trồng cây phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc

Các loại cây trồng phù hợp, không chỉ mang lại không khí trong lành, mát mẻ mà còn có ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy. Rất nhiều người đã thử trồng cây phong thủy để mong may mắn, sức khỏe, tài lộc tới với gia đình

cay-phong-thuy-may-man-cho-nguoi-trong

Nên chọn những cây không có gai nhọn, có dáng tròn đầy đặn, phải để ý đến tuổi mệnh của gia chủ trước khi chọn cây. Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài loại cây phong thủy nên trồng trong nhà.

Nhiều người thắc mắc có nên trồng cây phát tài trong nhà không?, theo tôi đây là loại cây phong thủy đầu tiên mà bạn nên lựa chọn để trồng. Cây phát tài hay còn gọi là cây thiết mộc lan là biểu tượng của thành công, đem đến tài lộc và may mắn. 

Sắc xanh của lá và sức sống bền bỉ của cây sẽ đem lại sinh khí cho căn nhà của bạn. Cây thích nghi tốt với ánh sáng và độ ẩm, dáng cây thẳng lá gọn gàng rất phù hợp đặt trong phòng khách hoặc đặt dọc lối đi trong nhà.

Ngoài ra có thể kể đến một số loại cây phong thủy khác rất được ưa chuộng như cây lưỡng hổ, là loại cây hấp thụ rất tốt những năng lượng xấu, có tác dụng trừ tà hóa giải những điềm xấu; Cây kim tiền đem đến tài lộc, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt khi cây kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc; Cây vạn niên thanh đem lại tinh thần sảng khoái cho chủ nhân, khi trồng trong nhà gia chủ sẽ liên tiếp nhận được nhiều niềm vui, tài lộc. 

Đôi khi bạn cũng sẽ thấy một vài dấu hiệu cho thấy may mắn đang đến với mình, chẳng hạn như nhìn thấy cóc vàng vào nhà.

Người ta thường nói “con cóc là cậu ông trời, nếu ai đánh nó thì trời đánh cho”. Con cóc xuất hiện nhiều từ xưa qua những câu chuyện cổ tích, thần thoại và nếu một ngày bạn nhìn thấy cóc vàng vào nhà thì đây là một điềm tốt, nó mang lại nhiều may mắn tới cho bạn, nó biểu hiện cho sự an lành và sắp có hỷ.

Chắc hẳn bạn từng nghe “Cóc nghiến răng đang nắng thì mưa”, không chỉ là động vật mang điềm báo may mắn, con cóc còn dự báo thời tiết rất chính xác

Trong phong thủy, cóc là động vật may mắn, chính vì vậy nếu bạn để ý cũng sẽ thấy rất nhiều gia đình thờ những chú cóc vàng đang ngậm đồng tiền.

Bên cạnh những thứ đem lại may mắn nói trên, các bạn cũng có thể tự tạo ra may mắn cho mình bằng cách Làm việc thiện nhiều hơn

lam-viec-thien-dung-cach-la-thu-dem-lai-may-man-cho-chung-ta

Cách tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. Khi bạn “cho đi” thì sẽ có một ngày bạn “nhận lại”. Đây là một cách để trả cho bất kỳ những điều xấu mà bạn đã làm trong kiếp này hoặc trước đó. Nâng cao nghiệp của bạn bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.

Quan trọng là khi làm việc thiện, bạn hãy làm bằng thái độ chân thành từ tận trong tim, còn nếu như chỉ cho rằng làm việc thiện để mong may mắn tới với mình thì cuối cùng bạn cũng chẳng nhận lại được gì.

8. Dọn dẹp nhà

Nhiều người cho rằng việc sống trong một căn nhà bừa bộn làm ngăn chặn những năng lượng tích cực đến với gia đình bạn. Để đón nhận may mắn tới, bạn chỉ cần làm một việc đơn giản là dọn dẹp nhà cửa, đón nhận những nguồn năng lượng mới tốt hơn. Hãy thử thực hiện theo những gợi ý này nhé

– Bỏ đi những đồ cũ không còn sử dụng.

– Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

– Thử sắp xếp lại đồ nội thất trong gia đình để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Bạn nghĩ sao về việc sơn lại màu sơn mới cho ngôi nhà để có được không gian mới và năng lượng tốt hơn?.

– Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sống mới của bạn.

9. Chú ý đến nhà bếp

 Trong bí quyết những cách đem lại may mắn, không thể bỏ qua việc chú ý đến nhà bếp bởi đây là một trong những khu vực quan trọng nhất liên quan đến sự may mắn của gia đình bạn.

Khu vực bếp là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, nhiều thế kỷ trôi qua người ta vẫn cho rằng căn bếp có đầy đủ thức ăn là dấu hiệu của sự no ấm, đầy đủ về tài chính, và nó vẫn đúng cho tới ngày nay.

Vì vậy, bạn nên tích trữ một số đồ ăn trong bếp để giữ gìn tài sản, kể cả bạn là người ít nấu ăn thì vẫn nên làm vậy, việc này không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu của gia đình lúc khẩn cấp mà còn đem lại sự dồi dào, thịnh vượng cho căn bếp.

Thỉnh thoảng hãy tân trang lại không gian trong bếp để chúng trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn.

Trên đây là chia sẻ về những thứ đem lại may mắn ai cũng nên biết. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng bạn có thể lựa chọn được những cách tốt nhất để đem lại may mắn cho mình.

Với những thứ may mắn ở trên, sao bạn không tham khảo thêm Cách kiếm tiền cực kỳ đơn giản hiệu quả nhất để kiếm thêm thu nhập. Chúc bạn thành công!

 

 

Scroll to Top